Cách chọn màu sắc thiết kế cho xe chạy quảng cáo

Để có được một chiếc xe quảng cáo hoàn hảo thì bố cục trang trí và màu sắc là hai thành tố quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng. Ngoài việc tìm dịch vụ xe du lịch tại TPHCM để tiến hành chương trình quảng cáo thì việc trang trí xe đóng vai trò rất quan trọng. Cách chọn màu sắc khi thiết kế cho xe chạy quảng cáo sẽ phản ánh được thương hiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo khách hàng. Vì thế, việc chọn đúng màu sắc riêng cho xe quảng cáo sẽ mang đến sự thành công cho doanh nghiệp.

Cách chọn màu sắc thiết kế cho xe chạy quảng cáo

Màu sắc xe quảng cáo thể hiện cho văn hóa và thương hiệu doanh nghiệp

Chọn màu sắc cho thương hiệu doanh nghiệp

Để có được một gam màu đẹp, sắc nét, cá tính thì một số doanh nghiệp thường lựa chọn cách phối màu để tạo nên sức hút cho khách hàng. Mỗi màu đều có những ưu và nhược điểm khác nhau nên việc phối màu sẽ giúp doanh nghiệp giữ được cái đẹp và hoàn thiện tông màu đó một cách hoàn hảo nhất. Màu sắc luôn nảy nở trong  xung quanh cuộc sống của chúng ta với những nét đẹp riêng biệt, khiến tâm hồn rung động. Vì thế, doanh nghiệp phải lựa chọn màu sao cho độc đáo, ấn tượng, mang phong cách riêng của thương hiệu sản phẩm để khách hàng có thể nhớ đến bạn nhiều hơn. Và mục đích chính sau khi xin cấp giấy phép quảng cáo là hỗ trợ chiến lược Marketing hiệu quả.

Xây dựng màu sắc cho sản phẩm cũng như việc doanh nghiệp thiết kế một logo để khẳng định thương hiệu của công ty. Mà trong lĩnh vực quảng cáo thì yêu cầu sẽ cao hơn đòi hỏi sự độc, lạ, mới, hấp dẫn thì chiến lượt marketing mới phát huy hiệu quả của các nhà quản lý kinh doanh. Các màu sắc đặc trưng của sản phẩm đều có tác động mạnh đến tâm lý và cảm xúc của con người. Màu sắc còn được xem là công cụ hữu hiệu nhất giúp quảng cáo tiếp cận nhanh chóng với khách hàng.

Màu sắc phải hài hòa với thiết kế quảng cáo

Các gam màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, vàng được xem là các hệ màu được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất trong việc trang trí cho xe lưu động quảng cáo. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các gam màu này để phối thành màu sắc cho riêng minh.

Đặc điểm của các gam màu nóng là sự lôi cuốn, tươi vui, cởi mở, kích động. Vì thế khi doanh nghiệp muốn sử dụng các màu này để quảng bá các sản phẩm nước uống, bánh kẹo, quần áo, đồ dùng gia đình,…thì rất thích hợp. Còn các gam màu lạnh tạo cảm giác gần gũi, ấm áp, mát mẻ,…thì sử dụng cho quảng cáo các sản phẩm điện tử, đồ lạnh,…Khi chọn được màu của sản phẩm thì doanh nghiệp phải lựa chọn màu nền sao cho nổi bật thương hiệu, sản phẩm và dung hòa với nhau một cách đẹp nhất.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo

Ngày đăng: 17-11-2015

Tin tức dịch vụ xe du lịch

Sử dụng loại hình quảng cáo nào tốt cho sản phẩm mới? Ngày đăng: 05-07-2016
Quảng cáo bằng hình thức chạy Roadshow là một trong những loại hình đang phát triển mạnh gần đây, nhất là đối với các sản phẩm mới.