Những hình thức quảng cáo phổ biến nhất

Những hình thức quảng cáo phổ biến nhất có thể nói đến là trực tuyến và tạo ra nhiều cơ hội cho các công ty giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình của mình ra thị trường. Có rất nhiều cách quảng cáo trực tuyến như sử dụng Email Marketing, Banner Logo, từ khóa, hay trực tiếp với báo giấy, tạp chí, radio, gửi thư trực tiếp, catalogue, tờ rơi,.. ngoài ra còn có dịch vụ chạy xe quảng cáo… Nhưng hầu hết các phương thức quảng cáo trên được thực hiện sau khi sử dụng dịch vụ cấp giấy phép quảng cáo hoàn thiện mới được tiến hành theo quy định của pháp luật.

Các loại hình quảng cáo đến với trực tiếp khách hàng

Truyền hình có khả năng tiếp cận đông đảo nhất, hướng nhiều đến khách hàng không có sử dụng máy tính và hay xem tivi, với sự quảng cáo trên truyền hình mang sản phẩm đến nhanh với khách hàng dù ở bất cứ đâu. Sự kết hợp của hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng giúp làm tăng khả năng thuyết phục của sản phẩm đến với khách hàng.

Tuy nhiên, với loại quảng cảo trên truyền hình bị giới hạn độ dài từ 15s đến 60s, một số lưu ý khi quảng cáo truyền hình là không nên làm quảng cáo quá 1p sẽ dễ gây nhàm chán khi đó sẽ làm giảm sự tập trung của người xem.

Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê xe chạy quảng cáo càng phổ biến khi thiết kế hình ảnh sống động, phản ánh thương hiệu uy tín của doanh nghiệp và di chuyển trên đường phố.

Những hình thức quảng cáo phổ biến nhất

Hình thức quảng cáo nào hiệu quả nhất?

Báo giấy, tạp chí

Một hình thức đã từng rất phổ biến vào những năm 70 -80, có thể được xem là đã lỗi thời nhưng hiện nay với những doanh nghiệp cần đăng những thông tin ngắn gọn về sản phẩm dịch vụ đều thuê diện tích mặt báo đến với độc giả.

Tạp chí quảng cáo thường về thời trang, công nghệ, có tính chọn lọc người đọc khá cao, thêm với sự trình bày và thông tin mà tạp chí thể hiện bắt mắt nên cũng khá thu hút người xem.

Banner quảng cáo

Một hình thức được ưa chuộng khi sử dụng Banner quảng cáo, doanh nghiệp mong muốn người tiêu dùng Online Click vào và đi đến website của họ. Quảng cáo banner vẫn đang được các doanh nghiệp sử dụng và mang về doanh thu khá lớn cho doanh nghiệp.

Giúp doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng khắp nơi, một banner quảng cáo sáng tạo và đập vào mắt người xem sẽ mang những sản phẩm của doanh nghiệp ra ngoài chạm đến với người tiêu dùng nhanh hơn. Ngoài hình thức quảng cáo trực tuyến ngày thì chủ kinh doanh có thể quảng cáo banner tại các vị trí cho phép quảng cáo dọc theo các tuyến đường của thành phố.

Với những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay, chủ kinh doanh có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại TPHCM hoặc tận dụng thời đại công nghệ thông tin truyền thông để truyền tải và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo

Ngày đăng: 23-11-2015

Tin tức dịch vụ xe du lịch

Sử dụng loại hình quảng cáo nào tốt cho sản phẩm mới? Ngày đăng: 05-07-2016
Quảng cáo bằng hình thức chạy Roadshow là một trong những loại hình đang phát triển mạnh gần đây, nhất là đối với các sản phẩm mới.